Friday, August 5, 2011

Si Dennis after 4 years.... Part 1


Naglilinis ako ng e-mails. Nakita ko tong pinadala ni Dennis sa akin. Iba kasing trip nya. Lahat ng chat naming, sini-save nya at pinapadala sa e-mail ko. Medyo mahaba-haba ang walang kwentang pag-uusap naming kaya nilagyan ko ng PART…

Kayo na ang bahala kung gusto nyong basahin or hindi… Hehehehe…

Ang naka-ITALICS… side comment ko yan….

Enjoy Reading…


Juan                : musta pre.... (ako pa talaga ang nauna… hehehe)
dennis             : ok lang kumusta ka na?
Juan                : ok lang din pre....
dennis             : mabuti na remember mo pa ako
dennis             : pakasal kana?
Juan                : hindi na ako magpapakasal....
dennis             : ano cel number mo para minsan matawagan rin kita
Juan                : yon pa rin...
Juan                : saang country ka na ngayon?
dennis             : nawala na sa akin number mo
Juan                : i txt ko lang sa’yo sa chikka.....
dennis             : dito na lang
Juan                : kung ibibigay ko sayo ngayon… baka hindi mo rin makontak kasi magpapalit ako ng    number
Juan                : dami ko kasing prank callers (chos lang)
dennis             : ganon
dennis             : as of now wala pa load ang cel ko
dennis             : ano na? kumusta sina junie (kapatid ko), at ninang dina (nanay ko na
ginawa nyang ninang sa kasal nya. In short magkumare na kami ng nanay ko kasi ninong din ako sa kasal ni dennis. hehehehehe)
Juan                : cge lang... mayaman ka naman... makabili ka ng load bukas
Juan                : si mamang, ok naman yon sila....
dennis             : hindi ako mayaman pare...
Juan                : si junie... ok rin....
dennis             : ganon parin (na hindi mayaman)
Juan                : a... akala ko marami ka nang pera dyan… ginapiko kag ginapala (pinipiko
at pinapala).....
dennis             : meron din konti 
dennis             : para pag-uwi ko jan sa pinas may gagamitin ako
Juan                : konti lang kasi ang 3 million ano?  heheheheh
dennis             : maliit lang sweldo $2,200 lang taga buwan
Juan                : malaki na yan....
Juan                : ako nga 6,000 lang taga buwan
dennis             : sure ka? sabi mo noon 15,000 ka na
dennis             : kelan plano mong mag abroad..
Juan                : gumagawa ka ng istorya… wala akong sinabing 15K sweldo ko.
dennis             : sorry
Juan                : lagi akong nagpaplano pero wala namang resulta.
Dennis            : gumagawa pala ako ng istorya? (about sa sweldo ko)
Juan                : may cam ka dyan?
dennis             : wala bawal dito sa office
Juan                : a ok.....
dennis             : gusto mo ng bago kong pix
Juan                : cge daw....
dennis             : sandali
Juan                : ok...
dennis             : kita mo, malaki na katawan ko ngayon. Naggi-gym kasi ako dito.
Juan                : hindi ko pa nakikita,,,,,
dennis             : tapos bumili ako ng penis enlargement mag 6inches na sya. maintain
ko lang every month ang pills
Juan                : send mo ulit....
dennis             : ok
Juan                : pati pix ng penis mo... padala mo din... hahahahaha
dennis             : kakahiya kasi mahaba na at baka ipakita mo sa mga friends mo
Juan                : ngee....
Juan                : ano na kahaba yan? (6 nga shonga… hindi ko siguro binasa yong sa taas…
hehehehe)
dennis             : ipakita kulang pag uwi ko dyan
Juan                : di ba noon mga 9inches ang sayo? (exaggeration ko lang)
dennis             : mag 6" na nga
Juan                : ayokong tingnan..... (ang kanya kung uuwi na sya)
Juan                : saan na pix mo?
dennis             : tig 58dollars ang pills good for 1 month
Juan                : kelangan ko siguro ng pills din para humaba sa akin...
Juan                : 1inch lang kasi tong akin… hehehehe
dennis             : __" yan. (fill in the blanks na lang po… hehehe)
Juan                : na measure mo sa akin?
dennis             : tagal kaya nating nagsama. Mahaba naman yan wek (wek, term of endearment nya sa akin noon)
Juan                : saan na pix mo?
dennis             : sinukat natin yan noon
dennis             : ok wait
Juan                : nakalimutan ko (chos lang din. Actually, naalala ko pa rin… hehehe)
dennis             : kumusta ang love life mo?
Juan                : saan na pix? (umiiwas ako sa tanong… hehehe)
Juan                : pix muna.... bago natin pag-usapan ang love life....
dennis             : na send ko na.. sa email mo...
Juan                : a ok...
Juan                : wait
Juan                : titingnan ko
dennis             : may secret ako wek wag mo sabihin sa iba ha
Juan                : ok a...
Juan                : nagpakasal ka na dyan?
dennis             : na inlove ako dito
Juan                : wow....
Juan                : nice yan....
Juan                : wala pa din sa email ko....
dennis             : kaso problema
Juan                : ano problema?
dennis             : wait mo lang na send ko na sa email
dennis             : gusto nya mag sex kami once 1 week lang
dennis             : gusto ko twice a week
Juan                : hahahahahah
dennis             : eglesia ni kristo (sorry po sa INC kng nasali kayo dito. SInabi nya ata yan kasi parang super bawal sa INC siguro ang homosexual activities. Parang natatakot ata si G*** na malaman kung anong meron sila ni Dennis)
Juan                : calendar method ka e...
Juan                : meaning bawal kung dinudugo....
Juan                : hehehehehe
dennis             : silahis sya
dennis             : hindi sya babae
Juan                : a ok...
Juan                : e masarap din cya?
dennis             : hindi parausan lang.. iba talaga ang tawag na masarap kung mahal mo
talaga ang tao
Juan                : sa isang e-mail ko na lang ipadala....  e***** @ yahoo . com
dennis             : ok
dennis             : wag kang magalit wek ha
dennis             : promise
dennis             : send ko na sa isa mong email
Juan                : magalit saan?
Juan                : walang problema yon.... wala naman tayong attachment....
Juan                : happy nga ako para sa’yo....
Juan                : at least may one true ka na dyan....
Juan                : one true love pala
dennis             : mahal pa rin kita ikaw pa rin ang hanap hanap ko.. kahit anong gawin ko
Juan                : give time sa new love mo...
Juan                : makikita mo rin sa kanya ang hinahanap mo....
dennis             : hindi, kasi mag 2years na kami hindi ko na feel ang nafeel kong pag-care
mo noon sa akin
dennis             : iba talaga
Juan                : meaning iba ang katoliko sa iglesia (joke lang po)... hehhaahahahah... hanap ka dyan ng
katoliko...
dennis             : iba ka sa kanila ... kung magkita tayo pwede hug lang kita
Juan                : hindi pwede.....
Juan                : bawal ang hug sa katoliko....
dennis             : for what reasons? friend naman tayo
dennis             : hug can cure cances
Juan                : e kung hug mo aka... ano sabihin mo?... pa hug pre?
dennis             : hug can cure cancer
Juan                : may cancer ka?
dennis             : pa hag wekwek
dennis             : pa hug wekwek
Juan               : hindi na ako wekwek... wakwak (aswang sa bisaya) na ako....
Juan                : maiba tayo.... (hmmm… iwas topic… hehehehe)
Juan                : kumusta si iglesia mo? Masarap ba cyang mag sex sa’yo?
dennis             : tama ka
dennis             : iba
dennis             : hindi nga masarap gusto ko lang na minamasahe nya ako.
Juan                : may power of touch naman pala sya....
dennis             : 3" lang pitoy (titi) nya hindi pa talaga gwapo
Juan                : gina lubi mo cya? (lubi = anal sex)


Ang sagot ni Dennis…. Sa susunod na part po… hehehehe… kapagod rin kasing mag translate… hehehehe

No comments:

Post a Comment