Tuesday, August 9, 2011

Si Dennis after 4 years.... Part 3

dennis              : magkano binayad mo?
 juan                : ..
 juan                : ..
 juan                : mga 6.1 siguro....
dennis              : sure?
 juan                : mura lang binabayad ko.... cold water at skyflakes pwede na....
dennis              : ang totoo
dennis              : tinitira ka sa wetpaks?
 juan                : hindi ako nagpapatira
 juan                : masakit...
 juan                : may almuranas ko....
dennis              : pagamot mo
dennis              : noon nga araw-araw tayong nagtitirahan….
 juan                : may almuranas ka din?
 juan                : sinungaling....
 juan                : hindi ka kaya nagpapatira noon....
dennis              : wala akong almuranas, kung may almuranas ka sa sili yan
 juan                : hindi naman yon sili... 6.1 yon...
dennis              : tinitira mo kaya ako noon
 juan                : hahaha....
 juan                : I forgot (chos lang…)
dennis              : ang gusto ko sa’yo ang nipple mo sarap
 juan                : hala ka.....
dennis              : tapos ang pototoy mo sarap kagatin (hmmmm… mahalay na to…)
 juan                : kaya pala nag-protrude nipple ko ngayon...
 juan                : sinisibasib mo kasi palagi.....
dennis              : ikaw nga kahit may singaw ako grabe ang lips to lips mo..
dennis              : remember mo noong nasa t’boli tayo? (t’boli – a municipality in south cotabato)
 juan                : hindi na....
dennis              : at saka sa dati nating tinirhan?
 juan                : hindi ko na rin maalala. (denial king… hehehehe)
dennis              : tama ka tapos na yon
dennis              : matured na tayo sa mga bagay na yan...
dennis              : nag move on kana?
dennis              : gusto ko rin mag move on kaya nga i need your advice
dennis              : you are my mentor
 juan                : mas matanda ka kaya sa akin.....
dennis              : what is your secret at naka recover ka
dennis              : mas matanda ako pero mas matalino ka
dennis              : hindi naman yan sa edad
 juan                : mas marami ka namang experience e....
 juan                : ito nab a si G?

Waiting for dennis to accept 1 photo:
GYM[2]cccc.JPG (179 KB)
Cancel (Alt+Shift+C)   Start Photo Sharing (Alt+Shift+P)

 juan                : or ito?
dennis              : hindi

You have sent 1 photo to dennis.
GYM[1]xxx.JPG

dennis              : yong nasa likod si G
 juan                : ok...
 juan                : wait
 juan                : dumating na ang email
dennis              : send ka rin ng pix mo
dennis              : para makita ko rin
dennis              : ang itsura mo
 juan                : ok wait
dennis              : send mo sa d******@kbr.com
 juan                : picture ko

You have sent 1 photo to dennis.
1_455807104l.jpg

 juan                : nakita ko na si gerald mo....
 juan                : cute cya...
 juan                : parang masarap tingnan
dennis              : ikaw talaga may pag nanasa ka rin sa kanya
 juan                : hahahahahahahah
dennis              : akala ko nag move on kana
 juan                : kaya lang 3inches... sa body building nya yan
 juan                : migs may tanong ako sayo....
 juan                : hwag kang magagalit ha?
dennis              : bakit, hindi ka ba si juan ? kelan birthday mo
 juan                : january 1, 198***.....
 juan                : cge na.. may tanong ako...
dennis              : ok ikaw si juan
dennis              : ano birhtday ko
 juan                : ewan...
 juan                : april 21
 juan                : pwede na akong magtanong?
BUZZ!!!
dennis              : ano
 juan                : naging kayo ba ni Wilson?

No comments:

Post a Comment