Thursday, July 12, 2012

Problema...


Juan:    May malaki akong problema pogz… L huhuhu

LJ:       Ano yon pogz?

Juan:    huhuhu... feeling ko in love na ako masyado sa’yo... huhuhu

LJ:       Adik.. Hahaha i love you pogz.. mwaaahhh

Juan:    Tawanan pa talaga ako... huhuhu L

LJ:       Gusto ko yang nararamdaman mo para sa akin pogz... hehehe

Juan:    Tapos super in love na ako sayo... tapos jerjerin at buntisin mo ako... tapos iiwan... huhuhu... Hindi ko kaya... L

LJ:       Hahaha.. Baliw ang pogz ko... Adik ka talaga.. hahaha

Juan:    Hindi ko kaya ang mabuntis pogz ko... huhuhu

LJ:       Gagamit tayo ng condom pogz... hehehe

Juan:    huhuhu. Adik ako pogz ano?

LJ:       Opo pogz, Adik ka. I love you my pogz ko..

Juan:    Hehehe… I love you too pogz ko… J

----------------------------------------------

at dahil dyan, ipagpatuloy ko na ulet trabaho ko... hehehe...

8 comments:

  1. nakow napaka cheesy naman nitong post na to makalayas na nga! LOL

    ReplyDelete
    Replies
    1. wala kasi akong mahahalay na post mac... patensya na... hehehe

      Delete
  2. ganda ng pangalan ng pogz mo. lols. :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. oo nga... parang... parang... name mo lang... hehehe... :)

      Delete
    2. salamat sa pagfollow sa my orange universe, pa follow din ng The Orange Wit ha. :D

      Delete