Wednesday, September 26, 2012

Diet...

At dahil masarap magluto si Pogz nong kamiy nagtanan for two months (tanan talaga... hehehe), bunggang bungang bungbung ang paglobo ko...
"Waaa, ayoko na... super taba na ako Pogz... kasalanan mo to.", syempre linya ko yan.
 "Gusto ko nga yan para wala nang titingin sa'yo para sa akin ka lang." sagot nya.
Hamakinz nyo, ginawa akong patabaing baboy para malahian eh ang pwede lang namang mangyari sa amin ay sore throat at sore something... hehehe... kelanman hindi magso-sore ang matres ko... hahaha... kainis...

Idagdag nyo pa ang halos gabi-gabi naming pag ano... yong pagbali ng coke sa kabilang kanto usually every 10pm... isang litro tapos kami lang ang lalaklak... hahay... :(

Kaya eto, mega diet ako...

Idagdag mo pa ang immoral support ni Ley... (excerpt from our SMS exhange)

Juan: Nilibre ako kanina ng boss ko ng Krispy Kreme.
Ley: So goodbye diet na?
Juan: Hindi naman, 1 donut lang naman kinuha ko though may option ako na pwedeng kumuha kahit tatlo.
Ley: Pa as if ka pa... hahaha
Juan: Gaga ka. Diet is a serious business for me... hahaha
Ley: Paano kung may LASWA** at tuyo? Tapos mainit na kanin. Tapos yong laswa merong sahog na hipon?
(**Laswa by the way is an ulam. Paano ko ba i-explain... basta gulay yan na may talong, okra, saluyot, bamboo sprout, minsan may sweet corn pa... na pinakuluan sa tubig na ang resulta ay malapot lapot na sabaw at masarap ito lalo na kung mainit)
Juan: Hmmm, 1/2 cup rice para sa tuyo. Tapos lalantakan ko ang laswa kahit wala nang kanin.
Ley: Papano kung may yummy yummy at crunchy crunchy na balat ng lechon baboy?
Juan: Hmmm... mapapatay ko ang ka-txt ko ngayon. hahaha.

At dahil sa text namin na yon, ginutom sya... hahaha...

8 comments:

  1. hahahaha! natawa ako sa sore.. kala ko prolapse eh. hihi! joke lang

    ReplyDelete
    Replies
    1. oi.. wag naman prolapse... parang aso na overused naman yon.... at saka hindi ako nagpapa-fisting ano... hahahaha...

      Delete
    2. ay nakakaloka fisting talaga?! hahahahha!

      Delete
  2. naaliw ako dito sa post mo :0 follower muna ako

    ReplyDelete
  3. Good luck sa diet! Diet mode din ako. Naaliw naman ako sa laswa haha :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. kain ka ng "laswa" zai... sarap yon... hehehe...

      Delete
  4. wapak! kaka aliw naman... sige good luck sa diet ^__^

    ReplyDelete