Wednesday, August 10, 2011

Si Dennis after 4 years.... Part 5


dennis              : akala ko move on na tayo… mahirap nang makasira ng relasyon ng ibang tao (by this time may asawa na si Wilson)
 juan                : nagtatanong lang naman....
dennis              : na inlove lang sya noon sa akin
 juan                : talaga?
 juan                : pero nag sex kayo?
dennis              : bakit gusto mong malaman?
 juan                : wala lang....
 juan                : kasi nagseselos ako noon…. Gusto ko lang malaman kung tama ang intuition ko…
dennis              : kung sasabihin ko ang totoo, ano kalalabasan nito?
 juan                : wala lang.....
dennis              : ikaw yata ang nagseselos noon
 juan                : yup... inaamin ko naman.....
 juan                : meron ba?
dennis              : remember mo yong pag pumupunta sya sa atin nagagalit ka at binababa mo ang kurtina? (kurtina lang kasi separator ng kama at sala)
 juan                : ewan..... hindi ko na maremember....
dennis              : natutulog ako tapos sya umuupo lang sa kama ko
 juan                : saan yan?
 juan                : sa dating tinitirhan natin?
 juan                : tapos?
dennis              : secret nalang siguro yan wek
 juan                : cge na pls....
dennis              : tapos na lahat yon
 juan                : may nangyari sa inyo?
dennis              : kung sasabihin ko, hindi na yon secret
 juan                : hahahahahaha
 juan                : cge na pls.....
 juan                : what our friends for....
dennis              : tapos na yon… did you remember nong first time kami nagtabi sa bahay nila?
dennis              : yong may LBM ka..
 juan                : yup....
dennis              : kami sa kama nya tapos ikaw sa may baba ng kama
 juan                : a ok...
 juan                : tapos....
dennis              : doon nag umpisa ang closeness namin
dennis              : palagi sya noon sa room natin
dennis              : dinadalhan tayo ng pagkain
dennis              : tapos pinahiram nya ang atm nya sa akin
 juan                : tapos?
dennis              : grabe ang respect ko sayo noon wek
dennis              : hug lang at kiss hanggang doon lang
 juan                : promise?
 juan                : wala more than that?
dennis              : nirerespeto kita noon. Hindi ko gusto na gawin ko sayo tapos gawin mo din sa akin kasi grabe ang respect ko sayo kasi mahal kita
 juan                : a ok....
dennis              : kung ginusto ko pwede kasi dinadala nya ako noon sa farm nila…
 juan                : ay....
 juan                : nililigawan ka nya?
dennis              : pero ikaw ang mahal ko
 juan                : ok..
 juan                : no doubt....
 juan                : so masarap bas yang mag lollipop?
dennis              : grabe ang selos ko noon sa mga barkada mo
dennis              : bakit may nangyari sa inyo noon ni Wilson?
 juan                : wala naman..... (ako na ang liar… haytzzz)
dennis              : nilo-lollipop ka nya?
 juan                : hahahahahaha
 juan                : wala oi....
 juan                : we’re just friends.....
dennis              : sure ka
 juan                : yeah.....
dennis              : pero inlove ka sa kanya?
 juan                : no way.....
dennis              : na inlove ka kay Wilson?
dennis              : bakit na inlove ka sa akin noon?
dennis              : noong nagkita kami noon sa hospital
dennis              : lumalayo sya…
dennis              : kasama ko dalawa mong babaeng barkada…
 juan                : ganun ba....
 juan                : baka ayaw nyang ma inlove sayo ulit....
dennis              : pero sayang hindi man lang kita nakita sa personal ang kwentas mo na binili ko sa dubai hindi mo kinuha
 juan                : hindi ako mahilig sa necklace....
dennis              : $300 dollars pa naman ang bili ko noon
dennis              : bagay yon sa’yo
dennis              : andon sa drawer ko…
 juan                : heheeheh
dennis              : bye bye na ako anjan na ang driver ko sa labas
dennis              : bukas ulit
dennis              : send mo sa akin pix mo bukas ha
dennis              : sa d*******@kbr.com
 juan                : hindi ko mag net bukas...
dennis              : bye bye
 juan                : may pupuntahan ko
 juan                : bye
dennis              : take care always
dennis              : luv u
 juan                : as friend
dennis              : yes as frnd
dennis              : bye e…

at dyan natapos ang chat namin si Dennis.... casual na lang ang pakikitungo ko sa kanya noon... hindi pa rin ako nagpapakita... ewan ko ba bakit ayaw kong magpakita... siguro hindi ko na gusto pang maalala ang lahat... iba kasi pag personal mong makita ang tao di ba?

Ngayon, hiwalay na daw sila nong asawa nya kasi nalaman nyang may kabit na matandang lalaki... may dalawa syang anak... nasa mindanao sya ngayon... nagbabalak na mag abroad ulit....

Hey Denz, kung mababasa mo man to (i bet not)... Salamat sa lahat ng kabutihang ipinakita mo noon sa akin... Despite of all the things that had happened... im still thankful that you were a big part in my life.. 

No comments:

Post a Comment