Tuesday, August 23, 2011

Side Story... Boss [3]

Feeling ko sobrang overdue na ang Sir Boss story na to... kumbaga sa buntis, baka tinubuan ng ng pangil ang baby... hehehe... kaya heto na...

continuation of:
Side Story... Boss [1]
Side Story... Boss [2]

E ano pa ba ang magagawa ko, persistent talaga si koyah este ateh este Sir Boss pala. At saka, isa lang akong hamak na empleyado na marupok di ba? Choz... hehehehe...Kaya nagmadali din naman ang virgin. Naligo, nagpabango, nag briefs, nag pantalon, nag t-shirt na puti at nasuot ng class "a" na nike shoes with matching hati sa gitna hair style. me ganun? hehehehe.

Dress like a pro naman ako di ba? hehehehe... parang jologs lang...

"Saan tayo pupunta sir?", tanong ko na may halong kaba.
"Punta tayo don sa mga kaibigan ko na mga theater artists sandali.", sagot nya.

Aba, wholesome pala ang pupuntahan namin. Kasi may mga kasama naman pala kami. Pagdating namin sa Apartelle...

"Sir, yong ni-reserve nyo na room yong nasa dulo." sabi ng caretaker.

Kinuha ni Sir Boss ang susi at deritso na kami sa room. Pero bago kami pumasok sa room, pumunta muna sya sa mga kaibigan nya. Ewan ko kung ano bang gusto nyang palabasin. At sinabi nya pa ata na magpapa-massage sya sa akin. Eh, di ba sadyang malisyoso ang isipan ng mga tao? Ano kaya ang iniisip nila about that time? hmmmm.... Medyo hindi naman pala wholesome kasi kami lang pala dalawa sa room..... well, pasok na kami sa room...

"Hubad ka na.", sabi ni Sir Boss.
"Sir, wala po akong extrang shorts na dala." pa-demure ko na sagot.
"Briefs ka lang, mahihirapan kang mag-massage nyan kasi nakapantalon ka." wika nya ulit.

At dahil masunuring bata naman ako, hubad din ako ng pantalon.

"Pati t-shirt mo na din para hindi madumihan." dagdag pa nya.
Gosh, parang nasa sex scandal lang pala ako by that time... hahahaha...

Naghubad na rin si sir. Naka-briefs na lang sya. Binigay nya sa akin ang scented oil na dala nya at humiga na sya.

"Tingnan nga natin ang galing mo sa pagmasahe", sabi ni Sir.
"Naku sir, di ba sabi ko sa'yo na hindi naman talaga ako expert. Marunong lang ako ng konting pisil-pisil.", sagot ko.

Sinimulan ko na ang masahe...

"Hmmmmm.. may touch ka din naman pala. Cge, diin mo pa. Harder.", sabi ni Sir.

Napa-smile lang ako. Compliment na yon para sa akin e... hehehehe

Pagkatapos sa likod, legs at paa, tumihaya na si Sir. At may napansin ako... gosh, affected si Sir sa massage ko. At may konting basa pa ang briefs nya. Kung si Ms. Chuni pa, nag-ala Felix Bakat si Sir Boss. Tempting kasi may kalakihan din si felix bakat. hehehehe. Medyo kinabahan ako kasi baka may mangyaring masama sa virgin-virginan kong image. At hindi pa ako ready... hehehehe.

Massage uli sa dibdib, kamay, singit (hmmm), paa... dagdag oil dito, dagdag oil doon...
Natapos din ang massage... hay, salamat... medyo napagod din ang mga fingers ko... hehehehe

Sa kabuuan, walang nangyaring quirky something... hehehehe... pigil to the max kasi ako. At ayokong ako ang mauuna. Ano na lang ang sabihin ni Sir noon kung nag take advantage ako di ba? Na ako na ang maharot? No way...

Matapos ng nakakapagod na masahe, kasama yong mga kaibigan ni sir, kumain kami ng mainit at masarap na batchoy with pan de sal...

Akala ko doon na matatapos ang masahe session namin ni Sir Boss.... hindi pa pala.....


See Also:
Side Story... Boss[1]
Side Story... Boss [2]
Side Story... Boss [4]
Side Story... Boss [Conclusion]

No comments:

Post a Comment