Sunday, July 10, 2011

Truth and Nothing but...

In my first blog entry, i promised to write only the truth and the lies of my life. This is my life story and most likely i'm the protagonist. Syempre ako rin ang sumusulat e. Hehehehe. I can make myself a super aping-api or a hero in my story. But I have evil side also that is worth knowing. Na nagpapatunay na hindi ako perpekto. Na pwede nyo rin akong kamuhian. Kung sasabihin ko lahat ng katotohanan, wala naman mawawala sa akin di ba? Hehehehe.  This blog would be the proof of all the love, lies, deceit and some point of views of juan.

(Note: this is not the sequel of Nakaw Na Mga Gabi. Ito yong mga palaman sa pagsasama namin)


2nd year college ako nang maging kami ni Dennis. Siguro noong 1 year na kami, sinulatan nya ako. At nakalagay doon na gusto nya nang makipag break sa akin. Dennis is 9 years older than me. He never told me the reason. Perhaps he had realized that being in a m2m relationship won't do him any good. Or perhaps he realized that time that he don't love me. Or maybe he don't want to ruin my life (assuming ha, hehehe... wasak na e.. hehehe).

That was my first heartbreak. You know the part na hindi mo alam kung paano ma-overcome ang mga ganito.   Na hindi mo kayang i-share sa mga kaibigan mo dahil sigurado kang hindi ka nila maiintindihan. Dahil alam mong huhusgahan ka dahil hindi naman normal noon na ang lalaki ay may karelasyong lalaki di ba (pero ngayon kahit alam na na maraming ganitong relasyon mapa lalaki sa lalaki or babae sa babae, marami pa rin ang nanghuhusga. Sad truth.). Na hindi mo maintindihan kung bakit sya makikipaghiwalay e andon the yong in love na in love ka na. I was very devastated that i cried for nights.

Until a wicked plan had surfaced in my mind. I said to myself that that was very unfair. That he had to pay for that.

My plan:
1) I will asked for second chance.
2) Make him really fall in love to me.
3) Dump him.

And yes, i asked for second chance. Because of my persistence, he said yes.

Made him really fall for me - you have to judge it on my succeeding stories kung na in love nga ba sya.

Dump him - I can't.

In the process of making him really fall for me, I fell for him even more...

No comments:

Post a Comment