Friday, January 13, 2012

Merlin

Just finished watching the Seasons 1, 2, 3 and 4 of Merlin. Naaliw kasi ako. Aside sa mahilig ako sa magic magic, ang kulit lang ng character ni Merlin lalo na pag inaalaska nya si Arthur. hehehe.

Para maka-relate kayo, heto ang mga pics nila...

Ayan ang mga bida sa Merlin.


 Eto si Merlin (Colin Morgan)... bagay sa kanya ang lampa na role... hehehe

Meet King Arthur (Bradley James)... palaging niloloko ni Merlin na mataba... hehehe

The Knights: Sir Elyan, Sir Leon, Sir Percival, Sir Lancelot and Sir Gwain

Closer look with the knights... 

Sir Leon (Rupert Young)


Sir Percival (Tom Hopper)... sya lang ang pinakakaiba sa lahat ng knight kasi short sleeves ang kanyang chain mail vest... hongtangkad pa... sigurado akong magugustohan ni Zai Moonchild assuming close kami... hahaha ang pamatay na arms ni Tom.


Sir Lancelot (Santiago Cabrera)

Sir Gwain (Eoin Macken)

At sa sobrang google ko, nag pose pala sa GT Gay Times ata... hindi ako sure e ang tatlong to...

At sa sobrang google ko pa ulit... feeling ko gusto ko na si Gwain in his angel outfit... hehehe

Si Eoin pa din... sana ganito muscles ko... hahaha


 At eto pa... bagong paligo look ni Santiago Cabrera... hehehehe



Pero ang mas makatawag makabuhay titi (ang bastos ko na shetness) pansin ay eto
.
.
.
.
.
.
.
.


 Phew... ang hotta hotta ni Tom Hopper a.k.a. Percival... hehehehe... ang landi ko na

Try niyong panoorin (sa hindi pa nakakapanood) ang Merlin. Nasiyahan ako pwamis, ewan ko lang sa inyo... hehehehe...

No comments:

Post a Comment